Music and me


href="http://s810.photobucket.com/albums/zz24/hotmit_1989/?action=view&current=Music_Note_Tattoo_by_Dartedrose.jpg" target="_blank">Photobucket

Thứ Bảy, 29 tháng 5, 2010

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ




Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
Tập tành dạy con chữ cho trẻ nhỏ
Cửa xanh xanh nét phấn trắng nhảy nhót
Vẽ ước mơ tinh khôi mỗi sớm mai

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
Ngày cong chúa khép cửa vờ hờ hững
Này bạn ngốc vô tình chẳng dám ngỏ
Để khung trời thiếu gam màu mộng mơ

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
Chiều chủ nhật đu quay nhà bóng
Vằn thắn mì sợi tròn to con cuốn
Bố sững sờ thấy mình thuở lên 5

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
Xe màu xanh lăn nhanh trong nỗi nhớ
Bé kínhh cận loay hoay tìm ký ức
Ước bà tiên mang chiếc gậy thần kỳ
Từ màn mưa mẹ đến nụ cười hiền
Mưa đầu đời bên con là mẹ
Dắt con về lại chốn bình yên

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
Dang cánh tay bày trò cây khế
Đại bàng anh cõng em gái hậu đậu
Bình hoa vỡ những mảnh vụn thời gian

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
Phượng thắp nến lung linh mùa hạ cuối
Tấm hình cũ người cũ chẳng thấy ta cũ
Chợt như ta dánh mất ngày hôm qua

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét